TEAM KAPAMILYA TAYO!

"I was determined that ABS-CBN would be number one. And to be number one , you have to get the number one people."
-EUGENIO L. LOPEZ, ABS-CBN Corporation Chairman Emeritus

Thursday, January 20, 2011

Venus Raj wants Coco Martin to be her first leading man


Thu Jan 20 2011 07:53 AM
by: Rhea Manila P. Santos

After signing up with the Kapamilya network, Venus Raj said she is ready to start working on whatever projects are assigned to her by ABS-CBN. The beauty queen also shared she considers acting and hosting as welcome challenges in her career so she won’t be choosy with whatever roles are planned for her even though she still has no definite idea what are lined up for her this year. “Sa ngayon hindi ko pa alam kasi pinag-uusapan pa nila. Pero sabi ko naman, para sa akin, kahit ano okay lang basta andun pa rin yung kaya kong gawin and I’m sure titingin naman nila kung nasa capabilities ko so okay lang talaga,” she shared.

Venus said she trusts the decision that Binibining Pilinas made in signing her up with ABS-CBN. “Ang pinag-pre-pray ko lang sa Panginoon is yung siguro i-lead Niya ako sa bagay na gusto Niya para sa akin. So alam ko na dito ako napunta so ito ang gusto Niya talaga para sa akin and nagpapasalamat ako na ABS-CBN dun,” she said.

When it comes to leading men, Venus admitted that Minsan Lang Kitang Iibigin actor Coco Martin will definitely be on top of her list, with Piolo Pascual a close second. “Sa mga kalalakihan naman marami akong gusto. (laughs) Okay lang kahit sino pero si Coco kasi, college pa lang ako nung nagpunta siya sa Bicol tapos naalala ko talagang hinabol namin siya ng mga barkada ko para lang makita ko siya. Tapos sandaling-sandali ko lang siya nakita! Sabi ko sa sarili ko, ganito pala yung feeling na hinahabol mo talaga yung artista para magpa-picture. Hindi ko pa nga siya nakikita ng personal so sana naman magkita kami in the near future,” she shared.

Venus admitted she looks up to actresses like Angel Locsin when it comes to acting. “Nanunuod talaga ako ng Imortal. Ang galling-galing ni Angel Locsin, sabi ko nga kahit kanino mo siya i-partner, puwede. Katulad ni John Lloyd (Cruz), kahit kanino mo siya i-partner okay lang, maganda yung kinakalabasan, maganda pa rin yungchemistry ng isa’t isa. Eto yung magagaling na artista na parang sa tingin ko ay may challenge ‘pag sila ang kasama. At saka alam ko na marami akong matututunan sa mga taong ito. Sobrang galing rin nila Bea Alonzoat Toni Gonzaga. Sobrang iniidolo ko yan. Ang taas-taas ng respeto ko sa mga taong ito,” she shared.

Now that she is off to a fresh start with ABS-CBN, Venus said she also hopes to be optimistic when it comes to her love life. The pretty morena admitted she is currently single but is very much open to having a boyfriend. “Sana naman (laughs). Sabi ko naman hindi ko minamadali at saka hindi ko rin alam kung anong gusto ko, kung artista din ba or hindi. So kung sinong ibigay ng Panginoon sa akin, okay lang yun,” she said.

When asked if she would be open to Coco if he were to court her in the future, “Baka hindi? (laughs). Hindi ko rin alam gagawin ko pero tingnan natin. Naks! Talagang nagpapahiwatig,” she laughed.

No comments:

Post a Comment